Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Eureka Skydeck 88 nơi lý tưởng để khám phá Melbourne

Một điểm du lịch vô cùng hấp dẫn mà du khách không nên bỏ qua khi đặt vé máy bay đi Melbourne đó là Eureka Skydeck 88 đây là một điểm du lịch vô cùng độc đáo khi đến khám phá thành phố Melbourne. Nằm trên bờ phía nam của sông Yarra , Eureka được vị trí hoàn hảo cho 360 độ , từ sàn đến trần nhà nhìn bao quát khu vực trung tâm thành phố Melbourne. Hãy đến theo ngày cho các quan điểm tuyệt vời để mở rộng phạm vi Dandenong, và ban đêm để xem ngoạn mục Melbourne trời nightscape.
eureka skydeck 88
 Nó là một đài quan sát chiếm toàn bộ tầng thứ 88 của tòa tháp Eureka và là điểm thuận lợi công cộng cao nhất trong một tòa nhà ở Nam bán cầu, số 285m( 935 ft ). Nó mở ra cho công chúng vào ngày 15 tháng 5 năm 2007. Một lệ phí nhập cảnh được áp dụng để truy cập Skydeck.  có hai thang máy chuyên dụng và đưa du khách đi lên tầng 88 chỉ trong vòng 40 giây. Nằm ở Southbank, Eurecka Skydeck 88 sẽ thay đổi cách bạn nhìn Melbourne và hơn thế nữa!
eureka skydeck 88
Tháp Eureka được đặt tên theo Cuộc nổi loạn Eureka, một trận chiến ngắn diễn ra tại các mỏ vàng Victoria vào năm 1854 khi thợ mỏ phản đối luật thuế và phí cấp phép hà khắc của chính quyền. Cuộc nổi loạn này ảnh hưởng lớn đến đời sống tinh thần tại Úc, đó là biểu tượng cho sự phản kháng trước giới cầm quyền không thỏa hiệp. Thiết kế của tòa tháp thể hiện sự kết hợp của nhiều yếu tố trong sự kiện này. Trên đỉnh tòa tháp là màu vàng tượng trưng cho những thỏi vàng từ khu mỏ còn các dải sọc màu đỏ thể hiện dòng máu đang chảy. Màu chủ đạo của tòa tháp là màu lam và màu trắng, tượng trưng cho lá cờ Eureka biểu tượng ngày nay.
eureka skydeck 88
Các tính năng Skydeck ba mươi kính ngắm giúp người thăm để xác định nhiều mốc quan trọng trên tất cả các bộ phận của Melbourne, cùng với một số ống nhòm miễn phí. Có một khu vực bên ngoài nhỏ gọi là 'The Terrace' được đóng trong gió mạnh. Ngoài ra còn có một khối thủy tinh được gọi là "The Edge", kéo dài từ bản thân các tòa nhà để treo trên các cạnh của tháp và thêm vào kinh nghiệm xem. Ngày 10 tháng 1 năm 2005 , Grocon , tòa nhà công ty Eureka Tower, đề xuất bổ sung thêm một 53,8 m (176,5 ft) thông tin liên lạc tháp mast/quan sát. Đề xuất hiện trước ủy ban quy hoạch địa phương. Cột này sẽ là một cơ cấu quan trọng , được sử dụng để cung cấp cho mọi người một cái nhìn tổng quan và chi tiết hơn về thành phố Melbourne.
eureka skydeck 88
Nếu không sợ độ cao, du khách hãy thử bước lên The Edge; một khối vuông bằng kính nhô ra ngoài Skydeck 88 mang đến cho du khách trải nghiệm lơ lửng ở độ cao hàng trăm foot so với mặt đất. Nếu du khách muốn hòa mình cũng những đám mây, hãy thưởng thức bữa tối tại Eureka 89. Nhà hàng này nằm trên Skydeck 88 một tầng, phục vụ các món ăn đặc sản tinh tế từ thứ Tư đến thứ Bảy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét