Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Những điểm du lịch hấp dẫn nhất Melbourne

Melbourne là thành phố rộng lớn của nước Úc. Melbourne thu hút nhiều du khách đến đây du lịch vào mỗi năm bởi thành phố này có nhiều cảnh đẹp độc đáo, nền kinh tế phát triển, sinh hoạt tốt nhất chính những điều đó đã tạo nên một nên một thành phố du lịch vô cùng phát triển.  Nếu bạn muốn du lịch đến thành phố xinh đẹp này thì đừng ngần ngại hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Melbourne ngay sẽ có rất nhiều điều thú vị ở đây đang chờ đón bạn đến khám phá.

Nơi du lịch lý tưởng cho mọi người

Werribee Mansion
Mua vé máy bay đi Melbourne bạn sẽ được ngắm Werribee Mansion,   Werribee Mansion là một  bức tranh tái hiện cuộc sống thế kỷ 19 của Úc. Căn biệt thự mang nhiều nét kiến trúc Italianate với phong cách hết sức độc đáo chỉ có tại Melbourne thôi. Biệt thự có những khu vườn rộng lớn, nó còn có một sân ngồi xem hát. Ngoài ra nằm phía sauWerribee Mansion là Mansion Hotel and Spa. Khách sạn sang trọng khách sạn năm sao với khu spa và nhà hàng cho bạn một nơi nghỉ ngơi sang trọng.
Những điểm du lịch hấp dẫn nhất Melbourne
Crown  Entertainment Complex
Nằm trên bờ Nam của sông Yarra, Crown là địa điểm vui chơi giải trí hàng đầu của Melbourne. Thu hút hơn 18 triệu du khách mỗi năm, nơi đây là sự kết hợp giữa giải trí và sự sang trọng cộng với dịch vụ tiện ích và không khí thân thiện vui tươi. Với một trong những sòng bạc lớn nhất ở Nam bán cầu, Crown cũng là nơi có ba khách sạn đẳng cấp thế giới với nhiều khung cảnh đẹp và sang trọng ấn tượng.
 Những điểm du lịch hấp dẫn nhất Melbourne
Eureka Skydeck 88
Bạn sẽ được trãi nghiệm cảm giác tuyệt vời khi leo lên đỉnh của ngôi nhà Eureka Melbourne. Skydeck 88 có 88 tầng bạn chỉ cần mất 40s đề có thể lên đến tầng của nhất của nơi này từ trên tầng 88 bạn có thể nhìn thấy toàn bộ thành phố Melbourne và điều đó thật tuyệt vời biết bao.
Những điểm du lịch hấp dẫn nhất Melbourne
Scienceworks
Với một loạt cảnh quan tuyệt đẹp của các triển lãm theo chủ đề và hiển thị khoa học tương tác ở Scienceworks, chắc chắn sẽ làm say mê trẻ em trong nhiều giờ. Các khu tham quan trong Scienceworks bao gồm:
 Những điểm du lịch hấp dẫn nhất Melbourne
Melbourne Planetarium
Bạn sẽ trãi nghiệm nhiều điều tuyêt vời khi đến đây. Melbourne Planetarium Sử dụng một số hình ảnh tuyệt vời nhất của không gian bên ngoài cùng với hiệu ứng đặc biệt tuyệt vời, Bạn cứ ngỡ mình đang cùng tàu vũ trụ đi khám phá những vì sau bên ngoài trái đất.

Phòng chống sét độc đáo
Những du khách đam mê khoa học có thể đến Phòng The Room Lightning bạn sẽ hiểu được người ta ngăn chặn sét bằng cách nào.

Siêu thành phố Nitty Gritty
Đến đây bạn cứ ngỡ mình đang lạc về tuổi thơi. Nitty Gritty được xây dựng hết sức đặc biệt chỉ dành cho trẻ từ 3-8 tuổi, Siêu thành phố Nitty Gritty là nơi khám phá cho một đứa trẻ.  Trẻ em có thể tạo ra trong khu vực xây dựng, tham quan triển lãm quán cà phê, ghi lại bản tin thời tiết của mình, chỉ đạo một con tàu, khám phá một nhà máy tái chế và nhiều hơn nữa.
 Những điểm du lịch hấp dẫn nhất Melbourne
Đến với nước Úc, thật tuyệt vời phải không các bạn. vậy sau khi đi thăm những điểm du lịch tại đây thì tới với Melbourne bạn nên mua sắm gì? Mua ở đâu và nên mua những gì? Ẩm thực ở đây có gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Mua Sắm
Nói đến mua sắm thì có thể nói Melbourne giống như một thiên đường mua sắm bạn có thể tha hồ mua những món đồ mà mình thích ở đây. Một số khu chợ nổi tiếng ở Melbourne: Queen Victoria Market được xem là một trong những ngôi chợ ngoài trời lớn nhất vùng Nam bán cầu. Bất cứ thứ gì bạn muốn mua đều được bày bán tại đây.Chợ Camberwell là nơi mà bạn có thể tìm thấy những món đồ rẻ đến bất ngờ, thậm chí là miễn phí.Đường Bridge ở Richmond có những cửa hàng thời trang cao cấp, mang phong cách Châu  âu với những mái nhà vòm.

Ẩm thực
Melbourne được xem là thủ đô ẩm thực của nước Úc. Tại đây có một hệ thống nhà hàng rộng lớn phục vụ những món ăn của nhiều vùng đất trên thế giới: Bustling China Town phục vụ những đặc sản từ châu Á. Du khách có thể tìm đến nhiều con đường khác ở Melbourne để thưởng thức ẩm thực Việt Nam, Nhật Bản, Ý, Hy Lạp… Khu chợ Queen Victoria là khu chợ lớn nhất tại Nam bán cầu. Ngoài ra còn có khu ẩm thực David Jones hay các thương hiệu socola nổi tiếng như Haighs, Koko Black và The Chocolate Box.

1 nhận xét:

  1. Những địa điểm được gợi ý tại Melbourne vô cùng hấp dẫn. Trong điều kiện giá nhà ở Melbourne đang tăng cao như hiện nay, nhu cầu du lịch và đầu tư tại Melbourne cũng sẽ gia tăng.

    Trả lờiXóa